Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

Khóa đào tạo Lập trình ngôn ngữ nơ-ron "Thấu hiểu chính mình để thành công vượt trội"

Bạn khát vọng thành công? 
Bạn mong muốn vượt trội xuất sắc hơn hẳn người khác?
Và ai đó nói với bạn "Thành công bắt đầu từ suy nghĩ". Nhưng nếu chỉ nghĩ thôi bạn có thể về đích? Ngồi suy nghĩ chỉ giống như việc bạn lấy bút ra và vẽ lên con đường thành công của ai đó trong đầu mình. Chỉ khi bạn bắt đầu biết Lập trình Ngôn ngữ Noron thì bạn mới thực sự đi giầy, đi tất và đứng sẵn ở vạch đua. 

Và ngay bây giờ là lúc chính phục con đường "THÀNH CÔNG VƯỢT TRỘI CÙNG NLP". Biết và nắm lấy là cơ hội. Không biết và không nắm lấy đó là rủi ro. Lựa chọn cơ hội hay rủi ro là tùy thuộc vào bạn và chỉ bạn mà thôi.


Giới thiệu


“Con người đi khắp nơi để kinh ngạc trước những ngọn núi cao ngất, trước những ngọn sóng thần của biển cả, trước những dòng sông dài nhất, trước sự hùng vĩ của biển khơi, sự đẹp đẽ của những vì tinh tú mà BỎ QUA CHÍNH MÌNH không một chút thương tiếc” 
 Thánh Saint Augustine


 Bạn khát vọng thành công, bạn ham hiểu biết. Với bạn, việc học hỏi từ bên ngoài chưa bao giờ là đủ. Nhưng đã bao giờ bạn tự hỏi “Tôi có thực sự thấu hiểu chính mình?” Ông cha ta có câu “Biết mình biết người trăm trận trăm thắng”. Vì vậy để thành công việc đầu tiên chúng ta cần làm là “biết mình”.

 Khóa học ứng dụng khoa học NLP “Thấu hiểu chính mình để thành công” nhằm mục đích giúp học viên nhận thức rõ nguồn gốc những hành vi của bản thân từ đó thiết lập các chiến lược, lựa chọn các công cụ phù hợp để xuất sắc vượt trội. 

 II. Mục tiêu 
 Sau khóa học học, học viên làm được - Trình bày được cơ chế hành vi con người - Khái niệm cơ bản về NLP - Nhận diện được tính cách của chính mình và đối tác để lựa chọn phương pháp giao tiếp và làm việc hiệu quả. - Làm chủ cảm xúc, kích hoạt năng lượng đỉnh cao - Thực hành quy trình giao tiếp “Tương tác tạo tuyệt tác”

 III. Nội dung chính 
 Phần 1: Thấu hiểu chính mình - Cơ chế hành vi con người theo quan điểm NLP - Nhận diện tính cách
 Phần 2: Công cụ để thành công - Neo – Công cụ kiểm soát cảm xúc làm chủ tâm thế - Bốn bước kỳ diệu để tạo tuyệt tác trong giao tiếp

 IV. Học phí
 + Vì mục đích phát triển của cộng đồng và bộ môn Ngôn ngữ lập trình Noron nên Tâm Thế Việt hỗ trợ chi phí giảng viên.
+ Phí hội trường, nước uống...: 50.000đ/ 1 học viên

 V. Địa điểm 
 347 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội 

 VI. Liên hệ 
 P207, nhà B - 347 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội ĐT: (04) 3994.0785 - 2217.9022

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét