Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

Tâm Thế Việt đào tạo "Thay thái độ - đổi cuộc đời" cho các doanh nghiệp

(www.tamtheviet.edu.vn). Ngày 29/6/2013 tại tòa nhà Ladeco số 266 phố Đội Cấn, Tâm Thế Việt đã tổ chức chương trình đào tạo “ Thay thái độ đổi cuộc đời”, cho một số doanh nhân thuộc hiệp hội BNI Hà Nội, nhằm đáp ứng mong muốn có được thái độ mới tích cực trong công việc và cuộc sống trước khóa học chính thức “ NLP for business networking”.

Chương trình bắt đầu với không khí vui vẻ khi giảng viên Hoàng Thị Minh Hiền khởi động với màn giao lưu giữa các học viên tạo không khí thân thiết và hòa đồng ngay từ ban đầu. Hiệu quả đã đạt được hiệu ứng cao khi các học viên được tham gia vào bài giảng, Diễn giả Lý Hà Thu cùng tương tác với học viên tạo nên sự phong phú trong minh họa và dẫn chứng thực tế gia tăng giá trị cho học viên.

Chuyên gia Lý Hà Thu với " Thay thái độ đổi cuộc đời"

Nội dung chương trình truyền tải được giá trị sâu sắc của cuộc sống, giá trị cốt lõi của mỗi người: Tinh thần cởi mở - Đam mê hoàn hảo – Tận Tâm phục vụ. (www.tamtheviet.edu.vn).  “ Đây là một khóa học bổ ích với bản thân tôi. Tôi cảm thấy giá trị bản thân mình, mình thực sự là một phần quan trọng của cuộc, mình sinh ra đã mang trên mình một sứ mệnh. Tôi cảm thấy bản thân mình có ích hơn, hiểu được ý nghĩa của việc sống tích cực.. Học được cách thuyết trình trước đám đông”. Học viên Nguyễn Công Hưng – C.ty TNHH phát triển CN điện tử công suất – ĐT: 0984139383 – Email: Conghung.dtcs@gmail.com.


Học viên chia sẻ trải nghiệm bài học

Cũng có cảm nhận tốt sau khóa học, học viên Phạm Thành Chung viết “Tôi cảm thấy tôi đã rõ hơn những mục tiêu mà tôi vẫn mơ hồ trong thời gian qua, tôi biết tôi phải làm gì để trở thành một mảnh ghép hoàn hảo trong xã hội. Phải sống ý nghĩa cho chính mình và những người xung quanh để làm được những điều có ích đó tôi cam kết áp dụng những kiến thức đã học vào cuộc sống của tôi. Với tôi, tôi đã có phần nào những điều đó nhưng với bài học hôm nay tôi đã cảm nhận sâu sắc hơn để sống ý nghĩa hơn với chính mình. Đặc biệt qua trò chơi bịt mắt tôi thấy cảm ơn những gì tôi đang có, cảm ơn những người thân xung quanh tôi đã bên tôi, cùng tôi vượt qua song gió để tôi trưởng thành hơn. Xin cảm ơn Tâm Thế Việt”. ĐT:01672800889 – Tranh đá quý xuân việt.

Trò chơi bài học

Còn anh Nguyễn Ngọc Lâm, Giám đốc công ty điện thông minh – Chủ tịch chapter Amazing Hà Nội chia sẻ: “ Khóa học đã giúp tôi củng cố rất nhiều những kiến thức sống cơ bản và mở rộng rất nhiều các khái niệm khác về các giá trị côt lõi của cuộc sống và bản thân của chúng tôi. Tôi đã hiểu được ứng dụng của NLP đối với mỗi con người và giá trị sống của bản thân. Chúc cho Tâm Thế Việt có được sự nhiệt huyết để cống hiến cho xã hội nhiều hơn nữa. Đề nghị Tâm Thế Việt có những khóa học cho trẻ em từ 5 tuổi đến 15 tuổi”. Email: lamnnsg@gmail.com – ĐT: 0903436055.
Buổi học kết thúc muộn hơn 1 tiếng so với lịch trình nhưng nhiều học viên vẫn còn nuối tiếc.



Mời xem thêm ảnh tại đây.

                                                                                                                                      Lê Phú Thọ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét